Trà tắc mật ong giảm cân rất hiệu quả

Uống tắc với mật ong giảm cân đang được chị em truyền tay nhau về tác dụng thần thánh mà nó mang lại. Vậy sự thật quất mật ong giảm cân có thực sự tốt như lời đồn. Hãy cùng Beefarm tìm hiểu tất tần tật những thông tin có liên quan đến phương pháp này nhé!

Tắc mật ong có tác dụng gì?

Không chỉ được biết đến với tác dụng tăng thêm hương vị cho các bữa ăn mà trong đời sống tắc mật ong khi kết hợp mang lại nhiều công dụng ngoài sự tưởng tượng. Hãy cùng Beefarm tiếp tục theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về sự kết hợp này nhé!

tắc ngâm mật ong giảm cân

Cải thiện làn da

 Trong quất giàu vitamin, kết hợp cùng chất chống oxy hóa có trong mật ong giúp làn da tránh được các tác nhân gây ung thư, tia cực tím, UV gây hại. Đồng thời, hạn chế, làm chậm quá trình lão hóa, hỗ trợ giảm các nếp nhăn và làm làn da căn bóng, hồng hào.

Hỗ trợ tiêu hóa 

Tắc được biết đến với tác dụng hỗ trợ điều trị các chứng bệnh liên quan đến tiêu hóa, dạ dày. Giảm tình trạng bị táo bón, khó tiêu, đầy bụng, hấp thụ quá nhiều chất dinh dưỡng. Đồng thời, mật ong còn giúp kích thích quá trình trao đổi chất, quá trình diễn ra nhanh hơn làm hạn chế sự tiết axit trong dạ dày. Nếu bạn đang gặp các triệu chứng về đau dạ dày thì đây là một giải pháp nên thử.

Tăng cường hệ miễn dịch

  Trong quất giàu hàm lượng vitamin C giúp cơ thể phòng tránh được các bệnh cảm cúm, ho,…Giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch, khi thời tiết trái mùa cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Đánh bay mỡ thừa

Nếu bạn đang muốn giảm cân lấy lại vóc dáng thì nên sử dụng quất mật ong giảm cân thường xuyên hơn vì trong tắc rất giàu chất xơ, nước và carbs, và ít calo. Kết hợp cùng mật ong, giảm sự thèm ăn, vị ngọt có trong mật ong cũng không chứa nhiều năng lượng, rất phù hợp với người có nhu cầu giảm cân.

Cung cấp năng lượng cho ngày dài

Quất và mật ong khi kết hợp giàu các chất carbohydrate, riboflavin, đây là những khoáng chất, vitamin giúp cơ thể lấy lại nguồn năng lượng cho các hoạt động trong một ngày dài. Ngoài ra, sử dụng quất mật ong trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn giảm căn thẳng, mệt mỏi vào ngày hôm sau, bạn sẽ tràn đầy năng lượng. 

Uống tắc với mật ong có giảm cân không?

Trong quất rất giàu vitamin C và A giúp cơ thể tiêu hao và đốt cháy mỡ thừa khi kết hợp cùng mật ong, giúp giảm cảm giác thèm ăn thúc đẩy quá trình giảm cân nhanh hơn. Nên giảm cân bằng tắc mật ong là hoàn toàn có thể giảm cân nếu bạn uống đều đặn, với đó là kết hợp cùng một chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý. Vóc dáng mà bạn mong muốn sẽ trở lại ngay.  

Cách làm nước tắc mật ong giảm cân đơn giản tại nhà

Cách pha trà tắc mật ong giảm cân như thế nào? Cùng theo dõi thông tin dưới đây nhé!

Nguyên liệu

  • 150ml – 200ml nước ấm 
  • 2 – 3 muỗng mật ong nguyên chất 
  • 4 – 5 quả quất (tắc)

Tùy vào nước quất mật ong giảm cân bạn muốn dùng và số lượng người dùng mà có thể thêm bớt tùy ý nhé. 

nước quất mật ong giảm cân

Cách thực hiện  

  • Nước nên giữ ấm không quá nóng cũng không để lạnh, cắt đôi những quả tắc đã chuẩn bị trước đó. Chuẩn bị cốc nước đổ nước ấm vào lần lượt cho tắc, mật ong vào sau. Khi bạn cảm giác các nguyên liệu đã hòa quyện vào nhau, khuấy đều. 
  • Chỉ với những thao tác đơn giản bạn đã có cho mình một thức uống quất mật ong giảm cân ngon lành ngay tại nhà. 
  • Bạn nên uống trước bữa ăn 30 phút mỗi ngày. Ngoài ra, nên dùng đều đặn 1 – 2 cốc buổi sáng, trưa, tối để đạt hiệu quả cao nhất. 

Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm cách làm tắc ngâm mật ong giảm cân. Hay còn gọi là quất ngâm mật ong giảm cân để dùng thời gian dài cũng cực kỳ hữu ích. 

Tổng kết 

Mật ong có giảm cân không? Uống tắc với mật ong giảm cân là một phương pháp thật sự hiệu quả. Nếu người dùng sử dụng đều đặn mỗi ngày và kết hợp cùng chế độ ăn uống, tập luyện. Ngoài ra, các nguyên liệu sử dụng để làm tắc mật ong giảm cân cũng phải đảm bảo nguyên chất, nhất là mật ong, nếu không nguyên chất thì phương pháp này không mang đến một kết quả nào cả. Liên hệ với Beefarm để được tư vấn và chọn mua mật ong nguyên chất. 

  • Địa chỉ: Số 22 Đường số 8, KDC Cityland Garden Hills, Phường 5, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Trại ong: ĐT725, Tà Nung, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0919.775.289
  • Email: info@beefarm.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *